Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Giúp công chúa Elsa cùng chàng hoàng tử trở nên thật lộng lẫy và xinh đẹp trong buổi lễ cầu hôn trọng đại của mình trong tựa game Cầu hôn Elsa nhé!

Nhân vật nữ hoàng Elsa đang điều hành 1 vương quốc rộng lớn và hưng thịnh, không những có tài năng mà vẻ đẹp của công chúa cũng khó ai có khả năng sánh bằng. Hàng trăm hàng nghìn những hoàng tử đến từ những vương quốc khác đều mong muốn đến cầu hôn cùng công chúa. Trong ngày lễ cầu hôn quan trọng này, công chúa Elsa muốn lựa chọn cho mình một bộ váy dạ hội tuyệt đẹp để giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời mình. Hãy giúp cô ấy thật nổi bật bằng phương pháp chọn lựa cho cô ấy 1 bộ váy dạ hội thật đáng yêu bằng phương pháp tham gia vào trò chơi Cầu hôn Elsa này nhé!

Giới thiệu game Cầu hôn Elsa:

Nhiệm vụ chính của người chơi trong game thời trang Elsa này là hãy chọn cho nhân vật chính nàng công chúa Elsa 1 bộ váy dạ hội cưới đẹp, lộng lẫy và sang trọng nhất. Nào hãy trang điểm cho nhân vật để điểm tô lên các đường nét xinh xắn và tươi tắn nhất có khả năng. Người chơi nên thực hiện thật cẩn thận và kỹ càng từ bước chải mascara, vẽ chân mày, lựa chọn màu mắt để tạo thêm điểm nhấn nổi bật trên đôi mắt, đánh má hồng cũng như tô thêm 1 chút son hồng nổi bật cho nữ hoàng Elsa trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, và nhân vật hoàng tử cũng vậy.

Hướng dẫn chơi game Cầu hôn Elsa:

Hãy sử dụng chuột để tiến hành những thao tác từ chọn kiểu tóc cho đến trang điểm làm đẹp cho nhân vật chính nữ hoàng Elsa và hoàng tử. Sau đó chọn cho nhân vật chính của mình một bộ cánh tuyệt đẹp thích hợp với vóc dáng, những phụ kiện như trang sức hay găng tay và áo choàng cũng là điều không bao giờ thiếu. Bạn cũng đừng quên việc lựa chọn cho nhân vật chính nam chính 1 chiếc nhẫn cưới thật lung linh để nữ hoàng Elsa thêm phần hành phúc.

Hãy tham gia vào game thời trang Cầu hôn Elsa và thể hiện khả năng hóa trang và làm trang điểm cho nhân vật của mình trong tiêu đề game này. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy đam mê khi tham gia trải nghiệm. Nhiều điều hấp dẫn và thú vị nhất đang chờ đón sự trải nghiệm từ phía bạn trong tiêu đề game này và sẽ tạo cảm giác cho bạn thật nhiều bất ngờ.

Tag(s) : #game thoi trang
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: