Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Lines 98, trò chơi Pikachu, game Cờ Caro vẫn luôn là các tựa game văn phòng lôi cuốn được đông đảo gamer. Mặc dù game Line 98 ra mắt từ lâu rồi nhưng vẫn luôn lôi cuốn game thủ, bởi vì lối chơi vô cùng đơn giản, hình ảnh bắt mắt, thỏa thích thể hiện kĩ năng sắp xếp khéo léo của mình để ghi thật nhiều điểm, lọt top các game thủ đạt điểm số cao nhất.

Giao diện game Line cổ điển là 1 hình vuông gồm 9 hàng ngang và 9 hàng dọc, tạo thành 81 hình vuông nhỏ, có nhiều trái bóng với màu sắc khác nhau như: cam, đỏ, xanh, vàng... Nhiệm vụ của người chơi game hot này là bố trí sao cho có nhỏ nhất năm trái bóng cùng màu nằm trên một hàng chéo, ngang hay dọc để lấy điểm. Sau mỗi lần di chuyển sẽ tự sinh ra 3 trái bóng mới với vị trí và màu sắc bất kỳ.

Game thủ cần tính toán cũng như sắp xếp hết sức khôn khéo để số lượng bóng biến mất lớn hơn lượng bóng sinh ra, ngược lại chúng sẽ chiếm hết tất cả 81 ô vuông và người chơi sẽ bị thua! Nghe thì có vẻ đơn giản song thực tế thì không hề dễ chút nào cả, người chơi cần chơi thật nhiều lần để trau dồi thêm kinh nghiệm, cũng như tính toán thật khôn khéo những nước đi của mình. Để nâng cao bộ kỹ năng chơi game Line của mình bạn có thể tham khảo 1 số bí kíp nho nhỏ dưới đây:

Thủ thuật chơi game Line 98 kinh điển đạt điểm cao

* Luôn để ý thật kỹ càng tổng thể để tận dụng tối đa các hàng chéo, ngang, dọc có các trái bóng có màu giống nhau.
* Sắp đặt sao cho không những 5 quả bóng mà thậm chí là 6, 7 hoặc 8 quả bóng trên cùng một hàng.
* Cẩn thận, không được nóng vội.
* Khi mới chơi ăn 5 trái bóng ít thôi, vì ăn 5 trái bóng được khá ít điểm.
* Xếp nhiều quả bóng với nhiều màu sắc cùng 1 lúc, để tạo ra được các nước sẵn có.
* Mỗi lần đi nhầm thì bạn có thể Undo, nhưng không nên lạm dụng bởi vì sẽ làm mất tính hấp dẫn của trò chơi.
* Sắp xếp gọn vào góc và sát mép, cần tránh xếp tràn lan vừa khó ăn điểm, khó nối lại khó nhìn.
* Ưu tiên sắp xếp trước những hàng đã có 3 quả bóng.
* Tính toán những ô vuông trống để đi các lần sau, bằng không sẽ hết còn chỗ di chuyển.

Sau khi chơi đạt số điểm thì hãy lưu lại điểm số để so với những người chơi khác. Để lưu được điểm người chơi game cần chơi cho đến khi game kết thúc. Với những bí kíp nho nhỏ trên hy vọng Game thủ sẽ có những bước di chuyển đúng đắn, được điểm thật cao và so tài với bạn bè và các gamer khác.

Tag(s) : #game line 98, #game pikachu, #game cờ caro
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: