Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cùng liên tưởng lại các năm tháng thửa ấu thơ khi trải nghiệm cuộc phiêu lưu khám phá toàn thế giới game hoạt hình và huấn luyện pokemon đại chiến trong trò chơi Pocket House.

Pocket House là sự phối hợp giữa nhập vai cùng thẻ bài thú vị cung cấp hoàn toàn miễn phí cho những thiết bị chạy trên nền tảng Android.

Gamer có quyền chọn lựa các loài pokemon được phân tách rõ ràng với điểm yếu và điểm mạnh riêng theo những tính năng của từng loại như: sét, lửa, thực vật, băng, bóng tối, đất và không khí. Bên cạnh việc thu thập thì người chơi cũng sẽ được tham gia hệ thống nâng cấp có chiều sâu như trang bị hay cường hoá thăng cấp để hỗ trợ tăng cường sức mạnh cho các loài pokemon và đội quân chiến đấu của bạn.

Cùng với sức đặc sắc về nội dung cùng lối chơi, yếu tố hình ảnh pokemon đại chiến trong Pocket House cũng được đánh giá rất cao trong game này. Các nhân vật được thiết kế theo phong cách hoạt hình cực kỳ hài hước và dễ thương. Hẳn là chúng ta sẽ có các giây phút giải trí rất hiệu quả với tiêu đề game mobile online free này.

Tính năng hay bên trong game pokemon đại chiến Pocket House:

Quà tặng giá trị cho lần đăng nhập đầu
Bạn sẽ được nhận một số pokemon, kim cương và vật phẩm để bắt đầu hành trình phiêu lưu
Nhận các vật phẩm miễn phí khác mà không cần phải gửi yêu cầu! Nhiều even và giải thưởng đặc biệt nhất đang chờ đón gamer.

Hàng trăm loài pokemon đang đợi bạn thu thập
Thu thập, thuần hóa và tiến hóa hàng trăm loài pokemon
Cuộc đối thoại dễ thương giữa các con pokemon sẽ đưa bạn Pocket House về với những kỉ niệm khó quên thời thơ ấu.

Chơi dễ nhưng khó làm chủ
Hàng trăm hàng ngàn vôn đấu với ngọn lửa mặt trời trong đại chiến pokemon! Giành chiến thắng hay bị hạ gục còn là 1 ẩn số khó đoán
Hiệu ứng kỹ năng đẹp và đặc sắc

Xây dựng và sắp team của bạn
Game Pocket House có hệ thống trang bị đặc biệt - trang bị các loại vũ khí hiện đại hỗ trợ tăng điểm chiến đấu của team.
Điều chỉnh ngôi sao của pokemon - gamer phải kiếm được 5 sao để vượt qua một giai đoạn - Thậm chí như là 6 hoặc đến 7 sao để khiến bất kỳ ai phải ngưỡng mộ.
Điều chỉnh vị trí chiến đấu của cả đội với mục đích làm thất bại chiến lược của đối thủ - tất cả phụ thuộc vào kỹ năng tư duy và sự nhanh nhạy của bạn.

Thống trị chiến trận trong đại chiến pokemon
Ai mới đích thực là bá chủ trong game pokemon go 2 Pocket House đây? Tham gia cuộc chiến 3 đấu 3 để khẳng định sức mạnh của mình trong những giải đấu Endless Abyss, Tournament, Arena, Magnificent Match và cuộc chiến của UFO. Tất cả đều mang tính thách thức riêng.
Trong cuộc chiến đấu boss cuối cùng - bạn đối đầu với Phoenix và Super Dream, đánh bại chúng với đoàn quân mạnh mẽ mà bạn đã mất công đào tạo từ lúc đầu.

Tag(s) : #game hanh dong, #game pokemon
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: