Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Nhiệm vụ chính của người chơi trong game Temple Thief là đưa nhân vật chính của mình nhảy được quãng đường cao nhất có khả năng, giống với những tiêu đề game thể loại endless runner nhưng theo lối chơi màn hình dọc.

Trong những thời gian gần đây, làng trò chơi Việt ngày càng xuất hiện thêm nhiều tựa game mobile mới do chính người Việt phát triển. Đã có không ít nhóm phát triển trò chơi mới với đội ngũ trẻ tuổi đầy sáng tạo và nhiệt huyết đã được thành lập. Nổi bật nhất trong số đó có thể kể đến là Small Dream - nhóm phát triển trò chơi mobile tới từ thành phố Hồ Chí Minh và một sản phẩm game vui mới mà họ mới ra mắt là Temple Thief.

Mặc dù 1  tro choi hanh dong  nhỏ gọn mang tính giải trí cao nhưng Temple Thief vẫn thể hiện được 1 cốt truyện rõ ràng. Nội dung game xoay quanh cuộc sống của nhân vật Mr.Dee sau khi phát hiện ra một di tích lịch sử nhân loại bí ẩn tại Ai Cập nơi chứa đựng hàng ngàn bảo vật vô giá. Và sau các công sức đã bỏ ra thì anh ta đã thấy được những gì mình tìm kiếm, song mọi thứ thật không dễ dàng gì vì các cơ quan bí mật bên trong khu di tích đó đã được mở. Và bây giờ, bằng mọi giá anh chàng Mr.Dee phải tự tìm kiếm lối thoát cho mình cùng với kho báu đã tìm được.

Tuy vậy, vì tính chất của game này mà Mr.Dee sẽ phải ở lại nơi này vĩnh viễn. Hay nói theo cách khác, nhiệm vụ chính của người chơi trong game Temple Thief là đưa nhân vật chính của mình nhảy được quãng đường cao nhất có khả năng, giống với những tựa game thể loại endless runner nhưng theo lối chơi màn hình dọc. Cụ thể, các bậc đá cao sẽ phát hiện một cách ngẫu nhiên trên màn hình, nhân vật sẽ nhảy liên tiếp sau mỗi cú chạm đất và chúng ta chỉ có thể điều khiển hướng nhảy thông qua cảm ứng nghiêng của thiết bị di động. Hành trình sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn khi nhân vật chạm tới các độ cao nhất định như các bậc đá chỉ chịu được 1 lần tiếp xúc, nổ theo dòng thời gian hay những quái vật xuất hiện để cản đường. Để đối phó được với lũ quái vật, chúng ta có thể chạm vào màn hình để kích hoạt khả năng sử dụng đạn của nhân vật.

Để tạo sự cảm hứng mới lạ cho người chơi thì game Temple Thief đã bổ sung thêm yếu tố nâng cấp cho nhân vật chính. Người chơi có khả năng dùng số tiền vàng thu thập được trong quá trình di chuyển để cải thiện khả năng bắn súng của nhân vật chính, tăng hỗ trợ của các người bạn đồng hành... Mọi thứ đều được bán với mức giá hợp lý nhưng cũng đòi hỏi sự chăm chỉ cày game của người chơi. Bạn cũng có thể thu thập thêm tiền thưởng qua hệ thống nhiệm vụ được cập nhật mới liên tiếp.

Mặc dù là chỉ khoác lên mình nền hình ảnh 2D đơn giản song Temple Thief vẫn tạo được nét đặc sắc riêng với những hình ảnh hoạt họa đầy màu sắc và khá đẹp mắt. Màu sắc bên trong game được sử dụng với mức độ hợp lý, những chi tiết sắp đặt vô cùng khéo léo không làm rối mắt người chơi. Thêm vào đó, mặc dù biết nhân vật chính của chúng ta là 1 "thợ săn kho báu" nhưng thay vào 1 khuôn mặt tinh quái là đôi mắt ngốc nghếch, đờ đẫn.

Nói tóm lại, Temple Thief có giá trị chơi lại cao khi có hệ thống game Center cho phép người chơi cạnh tranh với bạn bè hay hình thức chia sẻ thành tích của mình đạt được lên Facebook. Nhờ vào yếu tố gây nghiện trong cách chơi, tính hài hước trong hình ảnh đồ họa và cho phép download về free thì tựa game này hoàn toàn xứng đáng để chúng ta bỏ ra thời gian để trải nghiệm.

Tag(s) : #game hanh dong, #game endless runner, #game mobile
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: