Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Slither.io là một tựa game có lối chơi tương tự Game Snake Xenzia - game con ran kinh điển. Tuy vậy, thay vì chơi 1 mình thì trò chơi cho phép nhiều game thủ cùng nhau so tài, tìm kiếm cách tiêu diệt đối thủ.

Như choinhanh.vn từng giới thiệu, Slither.io là 1 game online có cách chơi giống với Game Snake Xenzia - game rắn săn mồi kinh điển. Tuy nhiên, trái ngược với việc chơi 1 mình thì trò chơi cho phép nhiều game thủ cùng so tài lẫn nhau, tìm phương pháp "triệt hạ" đối thủ. Tuy vậy, mục tiêu cuối cùng của trò chơi vẫn sẽ chỉ là vỗ béo con rắn mà mình sở hữu, từ đó đứng đầu bảng xếp hạng mà thôi.

Trên thực tế, ran san moi Slither.io có khá nhiều nét tương đồng với trò chơi Agar.io đình đám, trò chơi cũng đã bất ngờ thu hút được đông đảo sự yêu thích của game thủ trên toàn cầu. Thậm chí nhiều Game thủ đã ngồi cả ngày để chơi game mà không cảm thấy chán. Thật không ngờ một tiêu đề game nhìn đơn giản như vậy lại có sức lôi cuốn tới vậy.

Tất nhiên, bất kì game kinh điển nào thì cũng đều có những mánh khóe khác nhau để game thủ hoàn thành mục đích chính và thực sự trở thành bá chủ. Dẫu vậy, muốn đạt được điều đó thì ít nhất người chơi game cần phải nắm bắt được các điều cốt lõi nhất mà Slither đem tới và 1 vài thủ thuật nhỏ khá thú vị.

Bao vây đối phương

Trước hết, gamer cần biết sự khác biệt giữa game Snake Xenzia với game Slither.io là cho phép chúng ta đâm qua thân của mình. Vì thế, khi đã đạt được kích thước tương đối thì đã đến lúc chúng ta đi săn những con mồi bé hơn bằng phương pháp bao vây chúng bằng cách vòng tròn người lại. Vòng tròn mà chúng ta tạo ra sẽ thu hẹp dần lại tới khi con mồi không bao giờ trốn thoát được.

Chú ý mini-map

Hầu hết Game thủ khi chơi đều bỏ qua mất việc bên trong game có sinh tồn 1 bản đồ nhỏ đặt ở phía dưới góc phải. Từ đó, người chơi game có khả năng xác định vị trí của mình được hiển thị là chấm sáng trắng, các chấm sáng tối màu là các game thủ khác. Từ đó, nếu như bạn đã quyết định chơi theo hướng an toàn thì nên lựa chọn những khu vực ít người, chỉ tìm kiếm "mồi" sẵn có và nếu đủ bản lĩnh hãy tham gia vào khu vực có nhiều người để chiến đấu.

"Về đích"

Đây là bước đi nguy hiểm nhưng nếu không tận dụng thì thật là lãng phí. Chúng ta có khả năng tăng khả năng di chuyển của chú rắn nhưng phải hy sinh kích thước mà mình đang có. Từ đây, game thủ có khả năng áp dụng những pha cắt mặt đối thủ cực kì bất ngờ. Chỉ khoảng 1 tới 2 phút chơi là chúng ta có đủ tự tin để đi săn mồi những kẻ thù khổng lồ bằng cách này rồi.

Dùng bức tường

Đôi khi, bạn cũng thực sự trở thành con mồi của các người chơi khác, chính chính vì vậy cần phải có cách thức để mình có thể lật ngược tình thế. Trước tiên, khi biết mình đang bị theo đuổi thì ngay lập tức phải chạy về phía tận cùng của vòng chơi, phía bị chắn bởi vì những bức tường giới hạn. Tại đây, gamer sẽ được an toàn hơn rất nhiều, các game thủ khác cũng không muốn đâm vào tường rồi chết 1 phương pháp lãng xẹt nên sẽ sớm bỏ đi tìm một mục tiêu mới mà thôi.

Hiện tại, chúng ta chơi game hot Slither.io online trực tuyến trên website: http://choinhanh.vn/

Tag(s) : #slither.io, #game mobile, #game online, #ran san moi, #game vui nhộn
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: