Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Là một công nghệ mới được ra mắt một cách rộng rãi, bộ máy game VR đang ngày càng có thêm nhiều sản phẩm mới thú vị.

Với bất kỳ ai đã sở hữu 1 bộ máy game VR thực tế ảo của nhà phát hành game PlayStation trong tay, thì game vui nhộn Rollercoaster Dreams, 1 game tau luon sieu toc sẽ là một sản phẩm hẳn là nên trải nghiệm qua. Nhiều người có thể sẽ nhớ trò chơi này đã được thông báo ra mắt vào 13/10/2016 (cùng thời điểm với ngày ra mắt của PlayStation VR), song cuối cùng lại phải lùi lại vì nhà phát hành PS có ý tưởng cải tiến mới để giúp cho người chơi giảm cảm giác buồn nôn khi chơi game.

Game Rollercoaster Dreams

Theo như nhà phát triển game PS, cải tiến mới đó sẽ làm giảm độ ấn tượng khi trải nghiệm trò chơi, nên đã quyết định chưa ra mắt trò chơi. Nhưng khi Rollercoaster Dreams được phát hành vào đợt tới đây, trò chơi tàu lượn siêu tốc này cũng sẽ có mặt trên PS 4 Pro.

Nội dung cách chơi trong tro choi tau luon sieu toc Rollercoaster Dreams không chỉ đơn giản là lái tàu lượn siêu tốc, mà nó còn cho phép người chơi tự xây dựng 1 công viên giải trí cho chính mình.

Mọi người chơi game khác trên toàn cầu cũng có thể đến công viên giải trí của bạn. Việc quản lý công viên cũng là 1 trong số những chức năng chính của trò chơi, người chơi có thể quản lí nhân sự, việc quan hệ công chúng, tăng trưởng và xây dựng công viên của mình lớn dần lên.

Game Rollercoaster Dreams

Với bất kì ai đã từng chơi qua game Planet Coaster mới được ra mắt tháng trước thì có thể hiểu điều này, vì phần tăng trưởng và quản lí công viên của 2 game tương đối giống nhau. Nhưng nhiệm vụ lái tàu lượn siêu tốc vẫn là điểm nhấn của trò chơi, Rollercoaster Dreams giúp game thủ với các công cụ để xây ra những đường ray tàu lượn cực kì phong phú và tiện lợi.

Nếu chơi game tau luon sieu toc Rollercoaster Dreams trên hệ máy PS 4 Pro, trò chơi sẽ được support thêm phần hình ảnh, giúp cho mọi thứ hiển thị được xa và rõ hơn, bóng sẽ được cải thiện và hình thức chơi 4K cũng hỗ trợ giúp trò chơi trông đẹp hơn so với trên bản VR PS thường. Tuy nhiên, về vấn đề chóng mặt khi chơi game còn tùy thuộc vào sức khỏe của mỗi người và đây cũng là 1 vấn đề mà hãng Sony đã cố gắng khắc phục khi tung ra bộ máy game VR của riêng mình.

Tag(s) : #game vk, #game thực tế ảo, #game vui nhộn, #game tàu lượn, #game mobile
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: