Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Slayers of The Dead AR lấy khá nhiều nguồn cảm hứng từ tiêu đề game mobile nổi tiếng Pokemon GO tuy vậy thay vì việc bắt Pokemon thì người chơi game lại phải chiến đấu với lũ thây ma rất đáng sợ.

Game Slayers of The Dead AR

Quả thật, phương pháp tận dụng công nghệ thực tế ảo đang hết sức hot vào việc phát triển game hiện tại là một ý tưởng vô cùng tuyệt diệu. Nối tiếp các phiên bản đi trước gây bão một thời như game bắn súng Special Force AR hoặc game về đề tài phù thủy như Maggus thì mới đây, Sungrand - một hãng game còn non trẻ đã phát hành dự án game thực tế ảo mới toanh của mình với tên gọi Slayers of The Dead AR.

Trước tiên, bạn cần biết khi tham gia vào game thây ma Slayers of The Dead AR là bạn đã đồng ý biến thế giới thực tại thành nơi đã và đang bị zombie xâm chiem. Tất nhiên, Game thủ hoàn toàn có thể xây dựng 1 khu căn cứ riêng cho mình, được trang bị hàng tá loại súng ống hay vũ khí khác nhau để tồn tại. Tuy vậy, game thủ cũng cần phải thận trọng vì lũ zombie vô cùng đông và hung hãn.

Game Slayers of The Dead AR

Không thể phủ nhận, trò chơi thây ma Slayers of The Dead AR lấy khá nhiều nguồn cảm hứng từ tựa game đình đám Pokemon GO.

Việc này có thể nhận thấy dễ dàng nhất nhờ vào hệ thống công nghệ thực tế ảo. Từ đó, Game thủ nhất định phải bật định vị và chắc chắn hệ thống camera còn hoạt động bình thường thì mới có khả năng thử chơi được trò chơi. Tiếp theo, lũ zombie sẽ xuất hiện tại nhiều khu vực khác nhau và chúng ta cần tìm chúng để diệt bỏ.

Các màn tiếp cận và cuộc chiến thây ma diễn biến nhanh hay lâu đều phụ thuộc vào người chơi game. Lấy mình làm trung tâm, lũ xác sống sẽ phát hiện cũng quanh và tiến tới gần để tấn công bạn. Bây giờ, chúng ta cần xác định mục tiêu ở đúng tầm ngắm và lựa chọn phương pháp tấn công bằng 1 trong 2 loại vũ khí mà mình sở hữu. Xác sống thật sự bị tiêu diệt khi cúng bị bắn nổ tung với đồ họa game máu me vô cùng đáng sợ.

Game Slayers of The Dead AR

Ngoài việc chiến đấu với lũ thây ma, người chơi game có thể xây dựng căn cứ riêng cho mình bằng những item thu thập được trong quá trình trải nghiệm. Người chơi game có khả năng xây dựng 1 hàng rào chắn để chặn đường tấn công của kẻ địch. Yên tâm, căn cứ sẽ đi theo chúng ta tới bất kỳ nơi đâu và sẽ phát huy tác dụng khi người chơi đối mặt với xác sống.

Hiện nay, game cuộc chiến thây ma Slayers of The Dead AR có phiên bản thử nghiệm của game. Đội ngũ phát triển trò chơi vẫn đang lắng nghe những ý kiến đóng góp đồng thời đề xuất thêm nội dung, ý tưởng mới cho sản phẩm của mình.

Tag(s) : #game cuoc chien thay ma, #game mobile, #game 3D, #Pokemon GO
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: