Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Hungry Shark Evolution thuộc thể loại trò chơi chiến thuật với đồ họa 3D, cách chơi tương tự thể loại game cá lớn nuốt cá bé cùng yếu tố hành động được đóng gói trong gameplay. Trong game, nhiệm vụ chính của Game thủ là nuôi dưỡng một chú cá mập từ nhỏ cho tới khi trưởng thành một con cá mập trắng nặng 10 tấn.

Game Hungry Shark Evolution

Thay vì đặt chân tới những vùng đất kỳ lạ, hay thế giới game giả tưởng thì trong bài viết này thì Choinhanh.vn sẽ đưa bạn đến với biển cả rộng lớn với sự phong phú của đủ các loại động vật khác nhau. Và game cá lớn nuốt cá bé mobile Hungry Shark Evolution tới từ công ty game Future Games of London chính là cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến.

Chắc chắn các bạn vẫn chưa quên các ngày tháng cáp quang biển bị đứt. Hàng tá tin tức mới được cập nhật liên tục với lý do hỏng hóc bởi sự phá hoại của lũ cá mập. Vào lúc này, có một từ khóa hấp dẫn để tìm kiếm một tựa game liên quan và đây chính là trò chơi giải trí trong những tháng ngày "địa ngục" đó.

Hungry Shark Evolution thuộc thể loại trò chơi chiến thuật với đồ họa game 3D, lối chơi tương tự thể loại game cá lớn nuốt cá bé cùng yếu tố hành động được đóng gói ngay trong gameplay.

Game Hungry Shark Evolution

Trong game, nhiệm vụ chính của game thủ là nuôi dưỡng 1 chú cá mập từ nhỏ cho tới khi trưởng thành một con cá mập trắng nặng 10 tấn. Chú cá mập này có thể ăn bất kì thứ gì xung quanh trong thế giới đại dương đầy thú vị nhưng cũng chứa đựng không ít nguy hiểm.

Trong game Hungry Shark Evolution, gamer hóa thân vào 1 chú cá mập. Chú cá mập này cảm thấy đói liên tiếp và luôn phải ăn, chú ta gần như là ăn bất kỳ thứ gì xung quanh, sau đó phát triển thành một cá mập mạnh mẽ hơn, lớn hơn và ăn ngày càng nhiều hơn.

Hungry Shark Evolution là phiên bản cải tiến của game Cá lớn nuốt cá bé - Feeding Frenzy

Nói một phương pháp dễ hiểu về lối chơi bên trong game, đây là phiên bản cải tiến của game Cá lớn nuốt cá bé - Feeding Frenzy nổi tiếng. Ban đầu, game thủ chỉ là 1 chú cá mập nhỏ và nhanh chóng phát triển nhờ vào lũ cá nhỏ, lũ sứa. Kẻ thù của người chơi lúc ấy sẽ là lũ cá mập to lớn hơn hay các quả mìn bắt cá do con người thả xuống đại dương. Tuy vậy, đây chỉ là cuộc chiến sinh tồn của người chơi game trong lòng biển khơi bao la. Khi đã đủ trưởng thành, người chơi sẽ chiến đấu với những loại tàu ngầm chiến hạm lớn và biến toàn bộ đại dương rộng lớn bao la là của riêng mình.

Game Hungry Shark Evolution

Lúc đầu, đa số người chơi game đều dễ lầm tưởng các đồng tiền vàng chỉ support tăng thêm điểm số cho thành tích. Nhưng không, trong trò chơi Hungry Shark Evolution, những đồng tiền vàng này lại hết sức quý giá, mặc dù là không hợp lý cho lắm nhưng vì là trò chơi thì NSX muốn làm gì chẳng được. Gamer có thể dùng số tiền này để mua các loại trang bị giúp khác nhau. Đặc biệt hơn, gamer có thể chiêu mộ thêm vài "người bạn" để đồng hành cùng mình.

Mặc dù, về cơ bản, Hungry Shark Evolution sở hữu lối chơi và hình ảnh game cực kì đặc sắc, tuy nhiên, 1 số yếu tố khác lại khiến cho người chơi cảm thấy khó chịu vì thử thách trong game sẽ trở nên nhàm chán 1 khi con cá mập của tăng trưởng tới cấp độ cuối.

Dù sao thì đây vẫn là một tựa game rất ấn tượng mà người chơi game đọc nên thử sức.

Tag(s) : #game ca lon nuot ca be, #game mobile, #game 3d
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: